Tính năng của WiSky

WiSky cung cấp bộ giải pháp với những tính năng phù hợp cho doanh nghiệp.

wisky-vn-MKTKetHopBanHang

1. Marketing kết hợp với bán hàng

WiSky thu thập thông tin và dữ liệu giúp bạn có thể xác định và phân khúc khách hàng một cách phù hợp, từ đó tạo ra những chiến dịch và chiến lược hợp lý nhằm duy trì quan hệ khách hàng và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.


2. Thu thập thông tin & phân tích dữ liệu

Nền tảng phân tích dữ liệu của WiSky dễ dàng cung cấp cho bạn những thông tin và dữ liệu, cũng như thống kê về khách hàng và trải nghiệm. An toàn và dễ dàng sử dụng, công cụ của WiSky sẽ giúp bạn phân tích và phân khúc khách hàng một cách hoàn toàn mới.

wisky-vn-PhanTichDuLieu

wisky-vn-TruyenThongMXH

3. Truyền thông mạng xã hội

Mạng xã hội đã và đang trở thành một xu hướng ngày càng hot trong ngành Marketing. Với WiSky, bạn có thể dễ dàng sử dụng social media để tăng cường tương tác giữa khách hàng và mạng xã hội của bạn. Chức năng Social Wifi của chúng tôi tin tưởng đưa bạn một giải pháp tương tác và kết nối khách hàng nhanh và hiệu quả chưa từng có trước đây.


4. Chọn lọc và kiểm soát nội dung

WiSky Premium được quản lý bởi hệ thống chọn lọc nội dung, nhằm mục đích ngăn chặn những websites độc hại được truy cập và duy trì sự an toàn, thân thiện cho hệ thống internet của bạn.

wisky-vn-KiemSoatNoiDung

wisky-vn-LienKetQuangCao

5. Liên kết quảng cáo

WiSky Premium cung cấp cho bạn khả năng tùy biến với một liên kết trực tiếp đến một website khác, tạo lợi thế quảng bá cho doanh nghiệp của bạn hoặc một bên thứ ba khác, từ đó có thể giúp doanh nghiệp bạn tạo ra dòng doanh thu mới.


6. Tích hợp các ứng dụng

Việc đưa những trò chơi và ứng dụng vào Marketing đã trở thành một xu hướng quen thuộc, nhưng không bao giờ cũ để kích thích sự sáng tạo và tò mò ở khách hàng, đem lại trải nghiệm mới lại về doanh nghiệp của bạn.

wisky-vn-TichHopUngDung

wisky-vn-TuongTacThongMinh

7. Tương tác thông minh

"Khảo sát" giúp cho các doanh nghiệp triển khai mở ra các cuộc thăm dò ý kiến để hiểu về khách hàng và sở thích của họ, khi đó các doanh nghiệp có thể cải thiện các sản phẩm, dịch vụ và thu hút doanh thu bằng cách tận dụng dựa trên những hiểu biết này. Ứng dụng "Khảo sát" được đưa ra trên “WiSky Portal” cho phép doanh nghiệp thu thập ý kiến khách hàng để đưa ra chính sách phù hợp nhất theo thời điểm thực tế.