Tàu hỏa và xe điện ngầm

WiFi cho tàu hỏa và xe điện ngầm

Trạm xe là nơi hành khách có thời gian trong khi chờ đợi chuyến đi xuất phát và họ ngày càng có nhu cầu kết nối WiFi dành cho hành khách một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sử dụng dịch vụ của WiSky giúp cá nhân hóa sự trải nghiệm của hành khách, tăng lượt khách và thu về lợi nhuận từ việc tăng số lượng vé bán ra xuyên suốt các trạm xe.

WiSky cho phép trạm xe kết nối với hành khách thông qua e-shots và mạng xã hội, khuyến khích tiếp tục đặt vé với các thông tin giảm giá và ưu đãi. Hành khách còn có thể nhận được những ưu đãi từ các quán cà phê và cửa hàng tại trạm xe, làm tăng sự tín nhiệm và mức chi của hành khách.

 

Giúp hành khách tiếp cận thông tin

Hành khách muốn kiểm tra thông tin cập nhật về chuyến đi trong thời gian thực. Họ đồng thời muốn kết nối với cộng đồng, đặc biệt là trong những trường hợp bị hoãn hoặc chuyển hướng chuyến đi mà dữ liệu di động quá yếu để truy cập.

Sử dụng công cụ định hướng, người điều khiển trạm xe có thể chỉ cho hành khách đến đúng ga. Công cụ dò đường thậm chí còn có thể định vị bạn bè của hành khách bất cứ nơi nào trong sân ga. Điều này có nghĩa là hành khách sẽ được thoải mái nhiều hơn và trải nghiệm trong suốt chuyến đi được nâng cao.

 

Kích thích khoản tăng chi tiêu

WiSky mang lại thời gian chờ đợi ít căng thẳng cho hành khách nhưng đồng thời cũng tạo ra một công cụ đầy hứa hẹn cho ban quản lí, phần lớn các đại lí bán lẻ, các nhà hàng để tăng cường quảng cáo các đợt giảm giá, ưu đãi độc quyền và quan trọng nhất là hướng hành khách trực tiếp đến trang đích WiFi để đặt vé hoặc vé giá rẻ có thể mua lại trong khi chờ đợi.

E-short và việc tham gia trực tiếp thông qua mạng xã hội khuyến khích hành khách trực tiếp đặt lại vé máy bay với ban điều hành trạm xe. Các dữ liệu phong phú được phân tích và thu thập bởi công nghệ WiFi cho phép các sân ga có thể tìm hiểu thêm về thói quen đi lại và điều chỉnh các dịch vụ phù hợp.

Hotels