Chuỗi cửa hàng

WiFi cho chuỗi cửa hàng

Thử thách đặt ra cho các chuỗi cửa hàng là tìm ra sự cân bằng hoàn hảo giữa việc nhất quán các chi nhánh và dịch vụ chăm sóc khách hàng. WiFi là một giải pháp để gắn kết 2 yếu tố này: cho phép khách hàng trực tuyến một cách dễ dàng và nhanh chóng bất kì nơi nào trong chuỗi cửa hàng họ đặt chân đến, trong khi tạo điều kiện để tiếp thị trực tiếp, thu thập số liệu để chăm sóc khách hàng, từ sự tín nhiệm cho đến xu hướng mua sắm của họ.

 

Phản hồi tốt từ các chiến dịch tiếp thị

Các chiến dịch tiếp thị không chỉ dựa vào khách hàng mà còn có thể tùy vào địa điểm, quy mô của các cửa hàng trong chuỗi mà xây dựng chiến lược cho phù hợp. Việc này có thể được thực hiện bởi quản lí của chuỗi hoặc quản lí tại từng cửa hàng của chuỗi. Nếu một cửa hàng nào đó xác định được khách hàng của họ đang quan tâm gì tại từng khu vực nhất định qua hệ thống phân tích định vị, lời nhắn có thể thay đổi để gửi phản hồi cho khách hàng. Ví dụ cửa hàng có thể biết được có thêm nhiều khách hàng đang đứng tại quầy nước hoa và ngay lập tức gửi một thông điệp phản hồi đến thiết bị di động của họ khi họ trực tuyến.

 

Kết nối dữ kiệu của chuỗi

Nền tảng của WiSky rất hữu ích cho hệ thống chuỗi cửa hàng để thu thập và sắp xếp thông tin, đồng bộ hóa với dữ liệu sẵn có trong CRM và cơ sở dữ liệu email. Điều này mang đến cái nhìn tổng quan đối với từng khách hàng, khai thác sức mạnh tổng hợp từ các số liệu được phân tích tại cửa hàng và các chiến dịch tiếp thị trực tuyến.

 

Hệ thống mạng WiFi bảo mật dành cho khách

Dịch vụ của WiSky cung cấp 2 luồng WiFi tách biệt dành cho khách và nhân viên. Điều này cho phép khách hàng ở khu vực đang đông khách tìm thêm sự hỗ trợ từ nhân viên, trong khi họ đang sử dụng các thiết bị di động như máy tính bảng để giới thiệu sản phẩm cho khách hàng và hướng dẫn họ một hình thức thanh toán khác.

Hotels