Tổng quan

“Nghệ thuật đến từ sự khác biệt trong từng chi tiết nhỏ.” – Là định hướng và cũng là thông điệp mà Hollys COFFEE muốn mang đến cho khách hàng của mình. Và WISKY luôn mong muốn Hollys COFFEE bùng nổ hơn trong tương lai.

Điểm thu hút

Khách hàng thích thú với những hình thức quảng cáo nhưng không mang tính chất quảng cáo của WISKY.

Chỉ mới hoạt động ở Việt Nam gần 2 năm mà Hollys COFFEE đã giành được tình cảm trong lòng khách hàng từ hương vị sản phẩm đến các chương trình, sự kiện nhằm nâng cao sự trải nghiệm, giải trí để khoảng thời gian tại Hollys thêm ý nghĩa.

Hệ thống quản trị Cloud giúp quản lí có được cái nhìn tổng quan nhất về các yếu tố thông tin khách hàng. Các nhà phát triển hệ thống của Hollys cũng rất hài lòng về dịch vụ mà WiFi Marketing mang lại.

Với thực đơn đa dạng cùng với chất lượng sản phẩm thu hút khách hàng, Hollys COFFEE luôn mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất. Quản lí tốt khách hàng là góp phần tăng doanh thu – WISKY luôn cùng Hollys thực hiện điều đó.

Vì sao Hollys làm được điều đó? Vì bên cạnh Hollys luôn có WiSky – Wifi Marketing mang lại sự khác biệt trong việc quản lí khách hàng, cải thiện và nâng cao dịch vụ khách hàng.

Hãy để WiSky thấu hiểu và tri ân khách hàng của bạn!

Thiết lập hệ thống

Hệ thống WiFi Marketing của WISKY luôn hỗ trợ đắc lực trong chiến lược kinh doanh phát triển thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

WISKY đã triển khai thành công tại cửa hàng tại Quận 1 – trung tâm thành phố Sài Gòn. Nhân viên chăm sóc khách hàng của WISKY luôn hỗ trợ tối đa nâng cấp hệ thống và thiết kế quảng cáo cho các sự kiện của Bene Caffe.

Số liệu hấp dẫn

  • Hạt cà phê được rang theo phương pháp ‘double shot’
  • Có hơn 17.000 lượt thích trên Facebook Fanpage
  • Triển khai WiFi Marketing tại cửa hàng 2 cửa hàng ở TP.HCM – khu đô thị sầm uất tại Việt Nam

Nhà cung cấp phần cứng

  • Mirotik