Tổng quan

WISKY tự hào là người bạn đồng hành cùng Bene Caffe trong việc xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu và thấu hiểu khách hàng. Là thương hiệu cà phê được ưa chuộng hàng đầu tại Hàn Quốc, ‘Caffe Bene’ – theo tiếng Ý có nghĩa là ‘Cà phê ngon’ luôn mong muốn mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng trong từng giọt cà phê.

Điểm thu hút

Khách hàng thích thú với những hình thức quảng cáo nhưng không mang tính chất quảng cáo của WISKY.

Khách hàng luôn nhận được tính giải trí cao từ những hình thức quảng cáo. WISKY luôn hỗ trợ Bene Caffe trong việc mang lại những ưu đãi, chương trình khuyến mãi tri ân cho khách hàng qua các hình thức tương tác qua Video, Website, Branded Games,…

Quản lí cửa hàng nắm bắt được thông tin khách hàng, từ đó có được danh sách khách hàng tiềm năng cũng như thấu hiểu khách hàng để tăng sự trải nghiệm và cải thiện chất lượng sản phẩm.

Bene Caffe được cấp một hệ quản trị Cloud để phân tích số lượng truy cập, hình thức và hệ điều hành các thiết bị di động; từ đó đưa ra số liệu thống kê chính xác về tính chất và tập quán người dùng.

Với thực đơn đa dạng cùng với chất lượng sản phẩm thu hút khách hàng, Bene Caffe luôn mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất. Quản lí tốt khách hàng là góp phần tăng doanh thu – WISKY luôn cùng Bene Caffe thực hiện điều đó.

Thiết lập hệ thống

Hệ thống WiFi Marketing của WISKY luôn hỗ trợ đắc lực trong chiến lược kinh doanh phát triển thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

WISKY đã triển khai thành công tại cửa hàng tại Quận 1 – trung tâm thành phố Sài Gòn. Nhân viên chăm sóc khách hàng của WISKY luôn hỗ trợ tối đa nâng cấp hệ thống và thiết kế quảng cáo cho các sự kiện của Bene Caffe.

Số liệu hấp dẫn

  • Dẫn đầu thị trường cà phê Hàn Quốc về chuỗi cà phê chuẩn Châu Âu
  • Có hơn 1.300 cửa hàng trên toàn thế giới
  • Có hơn 150.000 lượt thích trên Facebook Fanpage
  • Triển khai WiFi Marketing tại Quận 1

Nhà cung cấp phần cứng

  • Mirotik