Top 15 Hoạt Động Sau Sự Kiện Nhất Định Phải Làm!

Mặc dù sự kiện của bạn đã qua nhưng không có nghĩa là bạn đã hoàn thành xong công việc! Bạn nên làm theo 15 gợi ý dưới đây để các hoạt động sau sự kiện sẽ trở thành chìa khóa giúp cho sự kiện tiếp theo của bạn diễn ra hiệu quả hơn!

1.Thu thập phản hồi - Mặc dù sự kiện vẫn còn mới mẻ trong tâm trí của cả người thuyết trình và khán giả nhưng đừng ngần ngại hỏi ý kiến ​​phản hồi về mọi khía cạnh của sự kiện để bạn nhanh chóng giải quyết bất kỳ vấn đề nổi bật nào và để mọi người có ấn tượng tốt.

2.Tiếp tục PR - Chỉ vì sự kiện của bạn đã qua không có nghĩa là nó kết thúc các hoạt động quan hệ công chúng và báo chí của bạn. Tạo một tài khoản hoặc bài viết ngắn gọn và gửi nó với các sự kiện hình ảnh cho cả báo chí truyền thống và báo mạng để có thể quảng cáo và thúc đẩy sự hứng thú của người đọc về sự kiện trong tương lai của bạn.

3.Ghi chú nội dung Hỏi và Đáp - Trong sự kiện bạn có thể ghi lại một phiên họp cụ thể nhằm mục đích trả lời các câu hỏi tóm tắt chính trong các bài thuyết trình. Đặt nó trên trang web của bạn để mở rộng cuộc trò chuyện trực tuyến sau sự kiện. Hoặc bạn có thể sử dụng ứng dụng của Tick để xem lại các nội dung đã thảo luận trong sự kiện.

4.Đề nghỊ các diễn giả tốt tắt nội dung trình bày - Khuyến khích các diễn giả của bạn để viết một bài đăng blog về kinh nghiệm của họ tại sự kiện của bạn sẽ không chỉ tạo ra thêm nội dung có thể thu hút khách truy cập vào các sự kiện tương lai của bạn, nhưng nó cũng sẽ có lợi cho SEO và các phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

5.Tạo ra một cuộc thi cho sự kiện của bạn - Cho dù bạn trao cho ai một giải thưởng nào, dù nhỏ hay lớn, hãy tận dụng nó bằng cách phổ biến rộng rãi giải thưởng và người chiến thắng. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội tuyệt vời để chia sẻ một bức ảnh của người chiến thắng cuộc thi với giải thưởng của họ.

6.Phổ biến các hình ảnh - Dù bạn đã chụp ảnh gì trong sự kiện của bạn, hãy chắc chắn chia sẻ nhiều nhất khi bạn có thể trên phương tiện truyền thông xã hội, nhắc đến và gắn thẻ những người có mặt trên đó.

7.Tạo thư viện hình ảnh - Trong khi bạn đang trong quá trình phổ biến hình ảnh, hãy tạo phòng trưng bày của tất cả những khoảnh khắc thú vị đã xảy ra tại sự kiện của bạn. Tính năng thư viện trên trang web của bạn để mang lại nhiều lưu lượng hơn.

8.Cung cấp các bài thuyết trình trực tuyến - Đối với những người bỏ lỡ sự kiện hoặc thậm chí những người tham dự muốn nhắc nhở mình, hãy tóm tắt các bài trình bày có sẵn trên trang web sự kiện của bạn.

9.Đăng một danh sách liên lạc - Tạo danh sách tất cả các nhà tài trợ, diễn giả và người tham dự để đăng lên các trang web truyền thông xã hội hoặc trang web của bạn sẽ tạo ra một nơi hoàn hảo để mọi người liên hệ với những người khác mà họ đã gặp tại sự kiện.

10.Bắt đầu quảng bá sự kiện tiếp theo của bạn - Đây là một đặc điểm chính của các nhà sản xuất sự kiện chuyên nghiệp vì họ bắt đầu quảng bá cho sự kiện tiếp theo ngay cả khi sự kiệnhiện tại của họ sắp kết thúc.

11.Cảm ơn qua tweets,facebook - Viết lời cảm ơn tới bạn bè, nhắc đến tất cả mọi người giúp làm cho sự kiện này có thể bao gồm cả diễn giả và nhà tài trợ. Bạn cũng có thể cảm ơn những người tham dự đến, nhưng chắc chắn rằng bạn không lạm dụng nó bằng cách cảm ơn tất cả mọi người riêng lẻ hoặc bạn sẽ cảm ơn qua mạng xã hội.

12.Tiếp tục lắng nghe - Hãy lắng nghe các mạng xã hội sau sự kiện, như thường thì cuộc thảo luận sẽ còn tiếp tục tồn tại thêm vài ngày nữa thông qua các bài viết trên blog, tweet. Tham gia vào cuộc trò chuyện và chia sẻ các hiển thị của khách truy cập.

13.Đừng quên thăm dò ý kiến ​​- Điều cần thiết là tiến hành các cuộc khảo sát khi kết thúc sự kiện, yêu cầu khách truy cập của bạn biết họ thích nó như thế nào và nhận được những phản hồi quan trọng có thể hữu ích cho những sự kiện trong tương lai của bạn.

14.Thực hiện một cuộc đánh giá - Hy vọng rằng sự kiện của bạn đã thành công và các sự kiện tiếp theo sau đó sẽ tập trung vào những gì bạn đã làm tốt và những gì bạn có thể cải thiện trong lần tiếp theo!

15.Ăn mừng – Tổ chức một sự kiện có thể là một cuộc hành trình dài và gian nan, vậy tại sao không tập hợp những nhân vật chủ chốt của bạn lại với nhau và cho họ thấy bạn đánh giá cao công việc khó khăn của họ và giúp họ giải tỏa áp lực bằng cách tổ chức một bữa tiệc vui vẻ?

Hãy làm cho sự kiện của bạn trong ghi lại một đấu ấn đặc biệt trong tâm trí của người diễn giả và khán giả của bạn và bạn sẽ thấy rằng các sự kiện sau này của bạn sẽ thành công hơn, hấp dẫn và có lợi nhuận hơn!

05/07/2017
Chia sẻ với:

Các bài blog khác