GIẢI PHÁP ĐỘT PHÁ TỪ SOCIAL WIFI MARKETING

Sử dụng Wifi Marketing thông minh ở trung tâm mua sắm, cửa hàng, khách sạn và nhà hàng đang trở thành một xu hướng cho ngành quảng cáo mới. 90% thiết bị khách hàng có thể truy cập Wifi như máy tính bảng, điện thoại hoặc máy tính xách tay, trong khi 75% số người nói rằng 1 tuần mà không có Wifi sẽ làm cho họ khó chịu hơn một tuần mà không có cà phê. Có một lý do tại sao 95% của chủ sở hữu cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam cung cấp Wifi tại các cửa hàng của họ. Những số liệu thống kê nói cho mình - trong một thời gian ngắn, chia sẻ Wifi sẽ là một điều cần thiết cho các cửa hàng và trung tâm mua sắm. Đối với các chủ doanh nghiệp, Wifi không chỉ là một nguồn thông tin tiếp thị chi tiết về khách hàng của họ, mà còn là một kênh thông tin liên lạc hiện đại, cho phép tương tác đến người dùng trực tiếp.

wisky-vn-social-wifi-marketing

Social wifi marketing là một công cụ để quảng cáo  

Một module phân tích của WISKY cho phép lập kế hoạch giao tiếp hai chiều với khách hàng và có được thông tin khách hàng một cách cụ thể. Sau khi khách hàng tương tác hệ thống sẽ gửi thông tin cần thiết (khuyến mãi, giảm giá) phù hợp cho khách hàng. Các chiến lược tiếp thị thường liên quan đến phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Twitter và snapchat, Google AdWords và chiến dịch email. Sử dụng WiFi là một cách tuyệt vời để tích hợp các kênh này.

Thông tin liên lạc hai chiều, nhắm mục tiêu chính xác và tích hợp nhiều kênh khác nhau. Wi-Fi hỗ trợ các giải pháp omnichannel qua tự động hóa, tiếp thị, truyền thông xã hội và gửi email các nền tảng tích hợp và phân tích tiên tiến. Trên cơ sở này các nhà quảng cáo có thể xác định xem chúng có hiệu quả, lập kế hoạch chiến dịch lâu dài và tối ưu hóa chi phí trong khi tạo ra lợi nhuận từ việc chia sẻ Wi-Fi miễn phí.

 

Wifi tích hợp facebook & google

Sử dụng kênh Social Wifi Marketing chúng ta sẽ các quảng cáo hiệu quả hơn bằng khả năng lan truyền khi đăng nhập vào hệ thống (check-in, post Facebook). Ngoài ra còn một số công cụ hỗ trợ của Facebook  AdsAdWordsRe-Maretking và chiến dịch email những thông điệp quảng cáo sẽ luôn bám theo khách hàng là một sự sáng tạo giúp khách hàng luôn luôn gợi nhớ về quảng cáo của bạn.

Sử dụng AdWords hoặc các chiến dịch Facebook cho phép đặt mã tiếp thị lại trong quá trình đăng nhập. Bằng cách này, tất cả mọi người đã được đăng nhập sẽ nhìn thấy các quảng cáo mà chuyển hướng họ đến một cửa hàng trực tuyến. Bằng cách này, chi phí CPC có thể được giảm đáng kể, tăng số  người mà có thể được nhắm mục tiêu thành công.

wisky-vn-tich-hop-facebook

Thông điệp từ social wifi marketing

Mọi người chờ đợi ở một chiếc xe buýt dừng lại nhìn thấy một thông điệp rằng họ có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí. Sau khi đăng nhập, họ có thể được giảm giá đặc biệt, khuyến khích họ đến thăm một cửa hàng gần đó. Loại truyền thông này có thể được tăng cường sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hoặc mã QR.

Một trong những cách để thu thập ý kiến ​​phản hồi bằng cách sử dụng WiFi Survey là một trong những hệ thống khảo sát người dùng đáng tin cậy nhất. Lên đến 80% người sử dụng lựa chọn để đánh giá về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn . Nó rất nhiều hiệu quả hơn so với các cuộc khảo sát phức tạp. Giải pháp này cho phép các khách hàng tiết kiệm thời gian để feedback sản phẩm vì người dùng dễ dàng tương tác chỉ một vài click và các thông tin phản hồi được thu thập không ngừng. Nếu một khách hàng bạn không hài lòng, bạn nhận được thông tin phản hổi ngay lập tức và có nhưng hướng điều chỉnh phù hợp để phục vụ khách hàng tốt nhất

(Nguyễn Huy)

27/07/2016
Chia sẻ với:

Các bài blog khác