Cách Mà TOKYO Deli Tăng Trải Nghiệm Của Khách Hàng

Chuỗi nhà hàng TOKYO Deli  chuỗi nhà hàng Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Nhà hàng TOKYO Deli đầu tiên được mở tại Phú Mỹ Hưng vào năm 2007 và đã dành trọn cảm tình và sự ủng hộ của khách hàng. Hiện nay, nhà hàng đã trở thành điểm đến thường xuyên của cư dân Phú Mỹ Hưng và Quận 7. Qua 10 năm xây dựng và phát triển cho đến nay hệ thống nhà hàng TOKYO Deli đã có 14 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh.

Vào năm 2015, Tokyo Deli nhận ra rằng sự vắng mặt của Wi-Fi trong các chuỗi nhà hàng của họ đã ảnh hưởng đến lòng trung thành và sự hài lòng của khách hàng. Hầu hết các khách hàng của hệ thống TOKYO Deli muốn được truy cập Internet, và họ cũng muốn truy cập phương tiện truyền thông xã hội dễ dàng để chia sẻ kinh nghiệm trong cửa hàng.

Với số lượng hơn 10 cửa hàng, hệ thống TOKYO Deli biết rằng việc cung cấp Wi-Fi free sẽ là một thách thức khó khăn. TOKYO Deli mong muốn một giải pháp giúp dễ dàng triển khai và quản lý dịch vụ Wi-Fi trên toàn hệ thống, đồng thời đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán. Hệ thống TOKYO Deli đã lựa chọn sử dụng nền tảng wifi marketing của Wisky bởi vì chúng tôi trực tiếp giải quyết các vấn đề phức tạp với một phương pháp tiếp cận công nghệ thông tin gọn nhẹ, đồng thời cung cấp:

  • Wifi tin tưởng, đảm bảo khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho một lượng đông khách hàng truy cập cùng một lúc.
  • Quản lý dựa trên đám mây nên dễ dàng quản lý từ xa các chi nhánh của chuổi nhà hàng TOKYO Deli.
  • Thông tin chi tiết về khách hàng và hành vi trong cửa hàng của họ.

Hiện nay hệ thống nhà hàng TOKYO Deli đã triển khai Wi-Fi Free tại 14 cửa hàng và TOKYO Deli nhanh chóng phát hiện ra rằng việc sử dụng nền tảng Wifi marketing của Wisky đã làm cho toàn bộ quá trình trở nên dễ dàng hơn dự kiến.

​Nền tảng của Wisky giúp đơn giản hóa việc tạo và tuỳ chỉnh các trang chào giúp cho việc cập nhật các chiến dịch mới diễn ra thuận tiện và dễ dàng hơn. Đồng thời nền tảng này cũng cho phép hệ thống nhà hàng của TOKYO Deli hiểu hơn về khách hàng của họ và từ đó sẽ có những cơ sở đáng tin cậy hơn để đưa ra các quyết định kinh doanh, chẳng hạn như thời điểm nào phù hợp để tung ra các chương trình khuyến mãi và chương trình khuyến mãi nào thì phù hợp với chi nhánh nào hơn.

Việc thực hiện thành công hệ thống Wifi marketing của Wisky đã mang lại cho hệ thống nhà hàng của TOKYO Deli nền tảng để xây dựng một cái nhìn toàn diện hơn về nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Nếu bạn đang mong muốn triển khai Wifi Marketing cho địa điểm của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những tư vấn đầy đủ nhất.

Mr.Huy: (+84)909 429 323

 

07/07/2017
Chia sẻ với:

Các bài blog khác