QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU BẰNG GAME TƯƠNG TÁC TRÊN NỀN TẢNG WIFI MARKETING

1. Vì sao muốn giữ vững thương hiệu phải dùng branded-game?

Quảng bá thương hiệu có ý nghĩa rất lớn đối với một doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đã không còn ngồi một chỗ chờ người tiêu dùng tự tìm thấy những giá trị họ có.

Doanh nghiệp nào sở hữu thương hiệu mạnh đồng nghĩa với việc đã chiếm lĩnh được thị trường và kinh doanh thành công.

Thực tế, có rất nhiều cách để quảng bá thương hiệu, tuy nhiên điều quan trọng là thực hiện điều đó như thế nào. Khách hàng quá nhàm chán với quảng cáo cổ điển, họ muốn cái gì đó mới lạ và hấp dẫn. 

Do đó, các thương hiệu đầu tư nhiều hơn vào sáng tạo. Chính điều đó tạo nên nhu cầu về việc thực hiện những tương tác đơn giản không yêu cầu cài đặt, kết nối phức tạp – Chỉ tự nhiên và xuất hiện một cách thú vị tạo nên sự tương tác nhanh chóng.

game-for-the-coffee-house

 

2. Branded-Game là gì?


Branded-Game được hiểu là ứng dụng các yếu tố game vào các công việc, hoạt động thực tế trong đời sống để nâng cao sự nhận biết, tác động đến hành vi, nâng cao động lực và thúc đẩy sự tham gia của mọi người.

Giá trị cốt lõi của Branded-Game là khiến cho các hoạt động "không phải game" trở nên thú vị hơn thông qua các hoạt động mang tinh giải trí, minh bạch, sáng tạo và cạnh tranh với hệ thống cấp bậc, huy hiệu, nhiệm vụ, v.v…

Pho-Dinh-Game

3. Branded-Game hoạt động thế nào?

Branded-Game vận hành được trên trình duyệt Web trên các thiết bị và giao diện có kết nối wifi, bao gồm cả PC / Mac, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Branded-Game biến brands thành các thực thể tương tác được trong game thay vì chỉ là những hình ảnh quảng cáo vô nghĩa. Sau khi đã tương tác với brands trong games, lợi ích trong game sẽ được mang ra đời thực cho khách hàng.

Khách hàng phải thực hiện những thao tác game để vào được wifi, ngoài ra có thể là nhận được những phần thưởng nhỏ nào đó như tích điểm, tặng quà:

  • Game thể thao Casual
  • Game ức chế – Clone Flappy  Bird, …
  • Game Lucky Draw, Roullets,…
  • Game đố vui, xếp chữ …


Lợi ích hiện tại:

 

  •  Gắn kết với người dùng, khách hàng tốt hơn (engagement)
  •  Khiến khách hàng/người dùng dành nhiều thời gian hơn để hiểu về sản phẩm
  •  Tạo ra động lực kích thích người dùng tham gia vào hoạt động của các chương trình marketing như một phần trong cuộc sống của họ thông qua các mô thức tâm lý học hành vi.
  •  Quản lý thông tin người dùng
  •  Trao đổi trực tiếp trên Game – Message Box để đại diện nhãn hàng và người dùng trao đổi, tư vấn, chăm sóc trực tuyến

khao-sat

Lợi ích lâu dài: 

  • Kết hợp các kênh digital để tiếp tục tương tác với người dùng về sau
  • Tối ưu từ thông tin tương tác để tiếp cận khách hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi

4. Branded-Game của WiSky

Wisky ngoài là nơi cung cấp giải pháp wifi còn  là một nhà phát triển, xuất bản trò chơi / ứng dụng và nội dung game quảng bá thương hiệu trên nền tảng wifi. Chúng tôi cung cấp phương thức giúp khách hàng có nhiều tương tác với thương hiệu nhất. Chúng tôi cam kết mang đến trò chơi hấp dẫn, giải trí cho mọi người, mọi nơi, trên các thiết bị và giao diện có kết nối wifi, bao gồm cả PC / Mac, điện thoại thông minh và máy tính bảng. 

Trên nền tảng hiện đại của HTML5, Wisky cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đội ngũ giàu kinh nghiệm sẽ tìm ra giải pháp phù hợp với mỗi nhóm đối tượng cụ thể mà khách hàng muốn nhắm đến. Thông qua trò chơi, Wisky tạo ra cơ hội  tiếp thị và truyền thông tuyệt vời bằng cách kết hợp các mục tiêu và  giá trị thương hiệu của bạn với các trò chơi. Chúng tôi mang thương hiệu đến người chơi game một cách tự nhiên qua việc đón nhận trò chơi đầy thú vị. 

Để biết thêm thông tin về chúng tôi, vui lòng liên hệ http://wisky.vn/lien-he .

27/07/2016
Chia sẻ với:

Các bài blog khác